Giỏ hàng

5 TIP ĐƠN GIẢN BẢO VỆ GIÀY DA

Tăng tuổi thọ giày da thêm 3 - 5 năm bằng 5 tips đơn giản.

Nói về thời trang của những quý ông thực thụ thứ đầu tiên bạn cần sở hữu đó là một đôi giày da chất lượng. Việc tìm và sở hữu một đôi giày chất lượng không quá khó nhưng đễ bảo quan, giữ gìn chúng sao cho luôn giữ được chất lượng tốt nhất lại là điều ngược lại hoàn toàn. Hẳn rất nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách bảo vệ những đôi giày da sao cho đúng cách, điều này vô hình chung làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm một cách sản phẩm một cách vô ý. Nhưng không sao, hôm nay ROGER & FANK mách bạn 5 tip để bảo vệ giày da đúng cách.

Hãy để ROGER &FANK biến tuổi thọ đôi giày của bạn thêm 3 – 5 năm nữa nhé!!!

1. Hạn chế đi trời mưa.

Rất nhiều người lầm tưởng việc đi giày da vào trời mưa rất dễ vệ sinh vì chỉ cần lau đi sẽ sạch luôn, điều này hoàn toàn sai. Bạn nên hạn chế tối đa việc mang giày khi trời mưa vì nếu giày được làm từ da thật, khi bị ngấm nước da sẽ bị co, nhăn nhúm và màu da của giày về lâu cũng sẽ thay đổi.

 

2. Đánh bóng và vệ sinh giày thường xuyên.

Xi đánh giày được coi gọi giống như một người bạn thân thiết của những đôi giày da bóng. Những thành phần tự nhiên trong xi đánh giày sẽ phần nào giúp màu của da trông luôn đẹp và tự nhiên. Việc thường xuyên đánh bóng sẽ làm đôi giày của bạn trông mới hơn và tạo cho bề mặt của giày một lớp mỏng để bảo vệ giày khỏi bụi bẩn.

3. Sử dụng Shoe tree.

Việc mang giày lâu sẽ gây mất dáng, nhăn nheo, hoặc bị nếp gấp. Để hạn chế điều này bạn nên sử dụng shoe tree, dụng cụ có hình dáng giống như khuôn đóng giày giúp giữ dáng của giày luôn căng, không bị gãy nếp.

Đối với những shoe tree bằng gỗ sồi có khả năng hút ẩm tốt, nhưng chúng thường có giá khá cao, vì vậy sử dụng shoe tree nhựa và bỏ thêm túi hút ẩm vào trong cũng rất hiệu quả.

4. Để giày có thời gian nghỉ.

“Của bền tại người” – một câu nói hay và mang tính thực tế cao. Đồ vật ở một khía cạnh nào đó cũng giống con người. Khi bạn thường xuyên mang một đôi giày sẽ làm chúng trở nên bí, không có đủ thời gian “thở” và hồi phục lại trạng thái tốt nhất mà chúng vốn có. Bởi vậy bạn nên mang đôi giày của mình cách ngày và có từ 2-3 đôi giày trong tủ để thay đổi, liên tục thay đổi diện mạo cũng là một việc thú vị đó!

5. Giữ lại hộp giày.

Nhiều người chỉ thường quan tâm đến chất lượng đóng gói sản phẩm mà quên đi giá trị thực sự mà hộp giày đem lại. Phần lớn khách hàng không biết đến công dụng của hộp đựng thường vứt bỏ khi mua về. Bên trong tất cả hộp giày của ROGER & FANK đều được dán một miếng tem hút ẩm. Trong trường hợp bạn không sử dụng sản phẩm nữa hãy vệ sinh bề mặt thật kĩ để tránh mốc sau đó cất lại vào hộp để tránh bụi và không khí nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam.

 

Để tăng tuổi thọ của một đôi giày da lên 3-5 năm là điều không khó, bạn chỉ cần làm đúng 5 cách roger & fank đưa ra đảm bảo đôi giày của bạn sẽ như những “viên ngọc sáng” mỗi khi bước chân xuống phố. Sau cùng yếu tố quan trọng hơn cả là chất liệu da và chất lượng hoàn thiện tốt. Hãy kiểm tra kĩ chất lượng sản phẩm trước khi xuống tiền nhé.

Xem các sản phẩm giày da tại đây

 


Cũ hơn Mới hơn


Về đầu trang