Giỏ hàng

Chuyến thăm nhà máy sản xuất da Annonay tại Pháp

Thương hiệu thời trang xa xỉ Hermès đã mua lại công ty thuộc da hàng đầu thế giới Annonay, nhằm mục đích lưu giữ lại những phương pháp thuộc gia thủ công bí truyền.

Xưởng thuộc da Annonay được coi là xưởng thuộc da hàng đầu thế giới. Nhận lời mời từ công ty Annonay, chúng tôi đã tới Pháp. Nằm tại một thị trấn nhỏ nước Pháp khu vực miền núi phía Nam, công ty mang tên  “TANNERIE D’ Annoonay “ là công ty thuộc da của thị trấn Annonay ra đời từ rất lâu cung cấp da thuộc cho ngành công nghiệp làm đồ da hàng đầu trên thế giới.

Mất 2 giờ đi tàu siêu tốc từ sân bay Charles de Gaulle, chúng tôi qua đêm tại thành phố Lyon. Sáng hôm say, Mike người quản lý bán hàng của Annonay đến đón chúng tôi và mất 1 giờ lái xe từ Lyon. Annonay là một thị trấn nhỏ ở vùng núi được thiên nhiên ban tặng nguồn nước tuyệt vời để thuộc da.

Mike, người đã đưa chúng tôi đi tham quan một vòng quanh nhà máy. Nhà máy tuy không lớn, nhưng được trang bị máy móc rất hiện đại. Phương pháp thuộc da truyền thống không thay đổi, nhưng được thay thế bắng công nghệ hiện đại không sử dụng nhiều đến sức lao động của con người hoạt động rất hiệu quả và chất lượng.

 

Không giống những xưởng da thuộc tại Italia, nơi đây công nhận rất kín đáo, họ âm thầm làm việc khiến tôi có những ấn tượng sâu sắc với không khí ở tại đây. Nhà máy Annonay luôn bảo đảm dịch vụ giao hàng đúng hẹn với khách hàng, và đảm bảo chất lượng da thuộc tốt nhất đến người sử dụng và được xử lý rất cẩn thận.. 


Cũ hơn


Về đầu trang