Giỏ hàng

NHỮNG CONCEPT TIỆC CƯỚI VÀ CÁCH CHỌN ĐỒ CHO QUÝ ÔNG

Không riêng gì phái nữ, đây cũng là bài toán khó đối với đàn ông, bởi, chọn đồ đi ăn cưới đâu có dễ như ta tưởng. Ngoài những điều mà ai - cũng - biết như tránh mặc những màu sắc lộng lẫy có hoa văn to, sặc sỡ và phải mặc đúng dresscode thì về cơ bản, trang phục dự đám cưới cũng được chia th...

Không riêng gì phái nữ, đây cũng là bài toán khó đối với đàn ông, bởi, chọn đồ đi ăn cưới đâu có dễ như ta tưởng. Ngoài những điều mà ai - cũng - biết như tránh mặc những màu sắc lộng lẫy có hoa văn to, sặc sỡ và phải mặc đúng dresscode thì về cơ bản, trang phục dự đám cưới cũng được chia theo mức độ trịnh trọng.

Đám cưới là nơi có rất nhiều người vậy nên đây chính là dịp để bạn làm nổi bật và khẳng định phong cách thời trang của mình. Nhưng hãy nhớ, toả sáng vừa đủ chứ đừng chiếm spotlight của chú rể nhé! Cùng tham khảo 4 cách phối đồ dưới đây của Roger & Fank và hãy chia sẻ với chúng mình những bộ đồ “ăn cưới” của bạn nhé!


1. Black tie
Đây được xem là dresscode trang trọng nhất bởi một khi đã nhận được “mật mã” này thì lựa chọn duy nhất là Tuxedo đi cùng Patent leather shoes.


Với những buổi tiệc được tổ chức ở những nơi cực kỳ sang trọng nhưng không yêu cầu Black tie thì ta có thể chọn những bộ suit tối màu như xanh navy đậm hay xám đậm. Nên tránh suit đen trừ khi được yêu cầu mặc Tuxedo.

2. Semi - formal
Với dresscode này thì suit vẫn là sự lựa chọn tốt nhất. Có một lưu ý nhỏ là hãy chọn cà vạt thay vì nơ và đã mặc suit thì độ dài cà vạt phải đúng theo tiêu chuẩn, không nên quá dài hay quá ngắn, vừa đủ đến thắt lưng của bạn thôi nhé! 

3. Cocktail
Một dạng dresscode rất phổ biến và màu sắc chủ đạo được cô dâu và chú rể yêu cầu với mong muốn tạo điểm nhấn cho đám cưới của mình.


Kiểu dresscode này thường được chọn trong những bữa tiệc được tổ chức outdoor nên hãy ưu tiên những bộ suit có chất liệu thoáng mát như linen, cotton, silk... và chọn tone màu pastel hoặc beige. 

4. Business casual
Đây có lẽ là dresscode “dễ thở” nhất và có thể thoải mái hơn trong nhiều phong cách phối đồ cũng như giày tây. Do đó, cà vạt là item có thể thiếu hoặc nếu có, hoạ tiết nổi bật sẽ được ưu tiên xuất hiện.

 


Cũ hơn Mới hơn


Về đầu trang