Giỏ hàng

CÓ GÌ DỄ HƠN VIỆC CHỌN THẮT LƯNG KHÔNG?

Lựa chọn một chiếc thắt lưng xịn sò vô cùng đơn giản, bạn hãy thử tham khảo 3 điều ROGER & FANK đưa ra nhé. 

Chỉ cần kết hợp đúng cách, chắc chắn thắt lưng sẽ trở thành phụ kiện thời trang đắc lực trong phong cách thời trang của bạn. Bởi vây, lựa chọn một chiếc thắt lưng phù hợp sẽ mất tương đối thời gian nếu bạn không biết những điều sau:

1. Màu sắc phù hợp với bộ đồ.

Ta nên lựa chọn thắt lưng có cùng gam màu với phụ kiện đi kèm điều này sẽ mang lại hiệu ứng đồng bộ, tạo cảm giác đồng nhất và an toàn. Bên cạnh đó khi bạn phối một bộ đồ để lộ dây thắt lưng ra ngoài, thường ta nên chọn thắt lưng có chất liệu mang nét tương đồng với đôi giày ở bên dưới, hãy thử tưởng tượng một quý ông đeo một chiếc thắt lưng được làm ra từ da lộn phối với một đôi giày oxford trông rất kì cục và không hề ăn khớp với nhau. 

2. Lựa chọn kiểu mặt khóa.

Song song với yếu tố phù hợp với bộ đồ ta cũng cần quan tâm đến chất liệu cấu thành chúng, nếu chất liệu không tốt, mức độ gia công kém những chiếc thắt lưng đó sẽ trông giống sợi dây da buộc bụng hơn là một chiếc thắt lưng. Một điều nữa ảnh hưởng đến độ trang trọng của một chiếc thắt lưng là kích thước mặt khóa, đối với ROGER & FANK mặt khóa càng nhỏ trang trọng hơn rất nhiều so với các mặt có kích thước lớn.

3. Chiều dài của thắt lưng.

Việc để thắt lưng quá dài sẽ rất mất thẩm mĩ và giảm đi một điểm trang trọng vốn có của chúng nhưng điều này không có nghĩa là chọn thắt lưng ngắn. Độ dài của thắt lưng cần dừng lại ở mức độ vừa phải, làm sao khi đeo xong phần đuôi thắt lưng dài vừa đủ qua con đỉa đầu tiên, không nên dài tới con đỉa tiếp theo. Như thế, trông bạn lịch sự, gọn gàng hơn và khi di chuyển sẽ không cảm thấy vướng víu.

Trên đây là 3 điều rất đơn giản nhưng vô cùng quan trọng để giúp các quý ông chọn đươc một chiếc thắt lưng phù hợp với bản thân. Bằng những tiêu chí này ROGER & FANK tin chắc bạn sẽ không cần phải lo lắng tới trang phục của mình khi ra ngoài đâu nhé.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Về đầu trang