Giỏ hàng

5 MẪU GIÀY CƯỚI DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

Chọn lựa cho bản thân một đôi giày cưới vừa phù hợp lại có thể giúp bản thân mình trở nên nổi bật trong sự kiện trọng đại như ngày cưới là một trong những việc bất kì chú rể nào cũng nên để tâm

Một đôi giày cưới đẹp trước hết phải phù hợp với phong cách mà buổi tiệc cưới sẽ diễn ra

Đám cưới là một trong những dịp tuyệt vời nhất để bạn có thể đầu tư cho mình một đôi giày tây mới. Chưa kể, ngày nay, những kiểu giày cưới vẫn có thể được ứng dụng linh hoạt cho những sự kiện khác trong cuộc sống.

Hiện nay, có rất nhiều những thương hiệu khác nhau để bạn có thể chọn lựa cho mình những đôi giày thực sự vừa ý. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những đôi giày tây Oxford với phong cách cổ điển để xuất hiện trong dịp này hay kể cả những thiết kế khác mang phong cách casual hơn như loafer, trainer, brogues… ShoeX sẽ gợi ý cho bạn những mẫu giày tây giúp bạn thật sự nổi bật trong sự kiện trọng đại cảu đời mình.


Oxford


 

Saturn – Black
 


Vẻ hoàn mỹ đến từ sự đơn giản. Được tạo nên từ duy nhất một miếng da, Saturn – Black mang lại vẻ thanh lịch và cực kỳ thích hợp để xuất hiện tại những sự kiện quan trọng như đám cưới.

 

Sombrero – Black

 


Ngoài vẻ đẹp đến từ sắc đen quyền lực, họa tiết ngang đơn giản tại mũi giày khiến Sombrero – Black trở nên phù hợp hơi với những quý ông không thích sự đơn điệu.

Saturn – Dark Brown

 



Với chất liệu da bê Ý cao cấp mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cùng sự mềm mại, linh hoạt khi di chuyển, Saturn – Dark Brown là thiết kế giày tây có khả năng linh hoạt ứng dụng với rất nhiều những sự kiện khác trong năm.


Brogues



Asteroid – Black

 


Với sự kiện quan trọng như đám cưới thì tại sao không để lại ấn tượng nhiều hơn với những họa tiết brogues hình wingtip. Và một lần nữa màu đen sẽ giúp tôn nên vẻ thanh lịch cho chú rể để sánh bước cùng cô dâu trong những khoảnh khắc đặc biệt của buổi tiệc.

Pluto – Black

 


Nếu cảm thấy chi tiết captoe trước mũi giày vẫn chưa đủ thì những họa tiết brogues thêm vào sẽ giúp bạn gây ấn tượng vừa đủ khi mang trên chân đôi Pluto – Black


Cũ hơn Mới hơn


Về đầu trang